Blog tổng hợp - Những bài viết hay liên quan về nhiều thứ

Giải mã giấc mơ thấy chồng ngoại tình

Nằm mơ thấy người chồng đầu ấp tay gối của mình tay trong tay với một người phụ nữ khác là giấc mơ vô cùng kinh khủng và mang đến sự lo lắng không ngừng cho những người vợ. Cùng dự đoán ket qua xo so mien bac tìm hiểu về những điềm báo ẩn chứa bên trong giấc mơ đáng sợ này nhé!



Theo các chuyên gia XSKG thì nếu bạn mơ thấy ngoại tình là dấu hiệu cho thấy bạn và người ấy đã, đang hoặc sẽ cãi nhau một trận to. Nếu không kịp thời làm hòa và dẹp bớt cái tôi quá lớn của chính mình giữa hai người sẽ nảy sinh khoảng cách rất lớn.

Nếu hai vợ chồng bạn đang bất hòa mà bạn lại mơ thấy chồng/vợ mình ngoại tình, nghĩa là khúc mắc giữa hai người sẽ sớm được giải quyết, và mối quan hệ cũng có chiều hướng tốt hơn hẳn.
Theo nghiên cứu, giâc mơ thấy chồng lừa dối hay ngoại tình là giấc mơ thường gặp nhất ở những phụ nữ đang mang thai ở quý thứ 3 của chu kỳ thai sản. Khi mơ thấy giấc mơ này bạn không nên quá lo lắng hay bất an vì đây là một hiện tượng vô cùng bình thường. Khi mang thai, cơ thể của bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt. Bụng ngày càng phình to, cơ thể béo ra trông thấy khiến bạn tự ti với ngoại hình và cho rằng mình không còn sức hấp dẫn với chồng. Hơn nữa, nhiều chị em phụ nữ cũng cho rằng trong giai đoạn này việc “quan hệ” giữa hai vợ chồng không thể diễn ra nên người chồng sẽ dễ nảy sinh tâm lý tìm kiếm một cô gái khác. Đồng thời, bạn cũng lo ngại việc quá phụ thuộc vào người chồng của mình, chỉ có họ mới là người có thể giúp đỡ và gánh vác mọi chuyện trong gia đình, bạn luôn có tâm lý bị phụ thuộc và dễ bị tổn thương hơn.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy nghĩ tiêu cực, không đáng có. Hãy nhớ rằng, sự suy diễn sẽ khiến bạn trở thành một người ghen tuông mù quáng và vô cớ. Trên thực tế, những gì diễn ra trong giấc mơ thường không phải là một sự phản ánh của các tình huống thực tế. Giấc mơ này chỉ xuất phát từ sự thay đổi về ngoại hình khi mang thai của bạn mà thôi, sự thiếu tự tin về ngoại hình và áp lực tâm lý khiến những suy nghĩ bất an ám ảnh vào giấc mơ của bạn.

Blog tổng hợp - Những bài viết hay liên quan về nhiều thứ

About Blog tổng hợp - Những bài viết hay liên quan về nhiều thứ -

MÌNH LÀ QUYÊN. MÌNH LÀM SEO CHUYÊN VỀ XỔ SỐ. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!

Subscribe to this Blog via Email :