Blog tổng hợp - Những bài viết hay liên quan về nhiều thứ

XSMN- Dự đoán kết quả xố số Miền Nam ngày 19-09-2016

Hôm nay thứ 2 ngày 19-09-2016, xổ số kiến thiết miền Nam sẽ quay số mở thưởng 3 tỉnh TP.HCM, Đồng Tháp và Cà Mau vào lúc 16h15. Những kết quả mới nhất của xổ số miền Nam hôm nay sẽ được ketquaxoso3mien cập nhật trực tuyến và cùng thời điểm với trường quay. Trước khi đến với giờ quay số mở thưởng xổ số Miền Nam. Mời các bạn tham gia dự đoán kết quả XSMN cùng chúng tôi nha.

Trước tiên hay cùng điểm lại bảng kết quả XSMN với 3 tỉnh TP.HCM, Đồng Tháp và Cà Mau trong lần mở thường trước



Thống kê nhanh xổ số Miền Nam ngày 19-09-2016

+ Thống kê xổ số Hồ Chí Minh


+ Thống kê xổ số Đồng Tháp


+ Thống kê xổ số Cà Mau


Dựa vào bảng kết quả XSMN trong lần mở thưởng trước+ 1 chút thống kê nhanh về xổ số Miền Nam, các chuyên gia so xo mien nam của chúng tôi đã dự đoán được bộ số có khả năng xuất hiện trong bảng KQXSMN thứ 2 cho các tỉnh như sau:

- Dự đoán kết quả xố số Hồ Chí Minh
  • Đặc biệt: Đầu 1 ,Đuôi 8
  • Cầu Loto VIP: 42-73
  • Loto Xiên: (45-69)(84-25)(07-36)(37-39)

- Dự đoán kết quả xố số Đồng Tháp
  • Đặc biệt: Đầu 7 ,Đuôi 5
  • Cầu Loto VIP: 75-97
  • Loto Xiên: (94-37)(10-25)(54-73)(05-06)

- Dự đoán kết quả xố số Cà mau
  • Đặc biệt: Đầu 1 ,Đuôi 9
  • Cầu Loto VIP: 19-30
  • Loto Xiên: (20-96)(59-61)(32-46)(25-67)
Để xem kết quả xố số Miền Nam nhanh nhất trong ngày trực tiếp tại trường quay. Các bạn soạn tin:




Bài dự đoán kết quả xố số Miền Nam hôm nay thứ 2 ngày 19-09-2016 ở trên chỉ mang tính chất tham khảo được các chuyên gia xskg www.xsb.vn của chúng tôi dự đoán và đưa ra . Các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chơi.

Chúc các bạn may mắn và phát tài nhé

Blog tổng hợp - Những bài viết hay liên quan về nhiều thứ

About Blog tổng hợp - Những bài viết hay liên quan về nhiều thứ -

MÌNH LÀ QUYÊN. MÌNH LÀM SEO CHUYÊN VỀ XỔ SỐ. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!

Subscribe to this Blog via Email :