Unknown

Dự đoán kết quả xổ số miền Nam thứ 4 ngày 18/01/2017

dự đoán kết quả xổ số miền Nam hôm nay ngày 18/01/2017 , ketquaxoso3mien đã dựa trên số lần về đa dạng, ít, gan trong 1 tuần của những cặp số từ 00 - 99.


Trước khi đi vào Tìm hiểu - dự báo kết quả xsla hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại tình hình KQXSMN của các tỉnh giấc vào thứ 4 ở lần quay trước nhé!



Đánh giá Báo cáo loto theo ngày những thức giấc của xổ số miền Nam ngày 18/01:

Loto xổ số Đồng Nai :


Dựa vào bảng Thống kê kết quả xổ số trên xo so tay ninh đưa ra một số bộ số khá coi là mang khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSDN ngày bữa nay như sau:

XỔ SỐ ĐỒNG NAI ngày 18/01/2017:
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 26-52
đặc thù CHẠM: Đầu 8 ,Đuôi 7
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 83 - 97

Loto xổ số Sóc Trăng :​


Dựa vào bảng Báo cáo kết quả xổ số trong ngày, chúng tôi đưa ra một số bộ số phải chăng coi là mang khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSST ngày bữa nay như sau:

XỔ SỐ SÓC TRẲNG ngày 18/01/2017
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 26-32
đặc thù CHẠM: Đầu 6 ,Đuôi 5
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 65 - 85

Loto xổ số Cần Thơ :​

Dựa vào bảng Thống kê kết quả xổ số trong ngày, chúng tôi đưa ra một số bộ số khá coi là có khả năng xuất hiện trong bảng kết quả XSCT ngày hôm nay như sau:

XỔ SỐ CẦN THƠ ngày 18/01/2017
CẶP SỐ LOTO HÔM NAY: 46-64
đặc biệt CHẠM: Đầu 1 ,Đuôi 2
CẶP SỐ ĐẶC BIỆT: 14 - 82

Unknown

About Unknown -

MÌNH LÀ QUYÊN. MÌNH LÀM SEO CHUYÊN VỀ XỔ SỐ. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!

Subscribe to this Blog via Email :