Unknown

Hơn 400 triệu đô may mắn rơi vào hơn 20 người công nhân nghèo

Chào mừng Anh chị em đọc đã quay trở lại mang website của Chúng mình chuyên cập nhật những tin tức XSKT hằng ngày, soi cau XSKT 3 miền, so xo mien trung trực tiếp trên các cầu quay trên toàn quốc. Do nhu cầu tiêu khiển có nhu cầu muốn Tìm hiểu xổ số xem kết quả ngày mai là gì để sở hữu thêm các tuyển lựa cho riêng Chúng tôi. Ngày hôm nay Tớ xin gửi tới Cả nhà hơn 20 công nhân trúng XSKT hơn 400 triệu đô. Cả nhà đang xem bài viết hơn 20 người lao động trúng xổ số hơn 400 triệu đô. hôm nay chúng ta cùng Phân tích hơn 20 công nhân trúng xổ số kiến thiết hơn 400 triệu đô.


1 lực lượng 20 công nhân một nhà máy sản xuất kim khí ở bang Tennessee sẽ chia nhau giải thưởng vé số độc đắc Powerball giá trị 420 triệu USD (khoảng 9.500 tỷ VNĐ).
Theo New York Daily News, công ty xổ số kiến thiết Powerball Jackpot hôm 29/11 cho biết, đội ngũ công nhân trong khoảng Tập đoàn North American Stamping Group ở Portland, bang Tennessee đã có tấm vé số may mắn kể trên.
>>> có thể bạn chưa biết: so xo mien bac
"Bạn chẳng bao giờ nghĩ Chúng mình sẽ trúng số nhưng vẫn sắm vé số cho vui", 1 người thắng cuộc với tên Amy O’Neal kể.
Hàng ngũ người lao động may mắn này tự gọi Chúng tôi là "Tennessee 20" đã cộng chơi XSKT có nhau trong 8 năm. Họ dành 120 đô la tìm vé số mỗi thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Tấm vé số trúng thưởng khá công bố hôm 26/11 do bà O’Neal mua tại tiệm thuốc lá ở Lafayette.

Hình ảnh hàng ngũ 20 công nhân Mỹ trúng xổ sổ Powerball 420 triệu đô la số một
Bà Amy O’Neal ôm ấp chặt người đồng nghiệp Larry Estes cộng trúng số tại trụ sở tổ chức xổ số Tennessee Lottery hôm 29/11. Ảnh: AP

xổ số kiến thiết kiểu Mỹ: Clip quay thưởng dãy số mang về 92 tỷ đồng
nhộn nhịp ứng dụng ăn theo “xổ số kiểu Mỹ”
Sự khác nhau giữa xổ số kiến thiết kiểu Mỹ và XSKT truyền thống
"Xổ số kiểu Mỹ" của Vietlott gần bán tại Hà Nội
"Họ bức xúc như thế này: 'Chúa ơi, Amy, đừng đề cập thế… Chúng ta sẽ nghỉ khiến hôm nay'. Rồi mọi người cứ gào lên vui sướng", bà O’Neal san sớt về bức xúc của các đồng nghiệp lúc bà báo tin trúng độc đắc.

Ông Kevin Southerland, 43 tuổi, 1 trong những người trúng XSKT cho biết, chỉ với một đôi người trong nhóm có ý định nghỉ hưu sau lúc trúng số, còn lại đều tiếp tục làm cho việc.
Tại cuộc họp báo ở Nashville, các người công nhân rộn rã san sớt các giấc mơ trả hết nợ nần và cho con vào đại học, sở hữu người còn ấp ôm hi vọng với thể tậu một cái xe mới. Song hơn hết, họ đều sở hữu kế hoạch viện trợ người khác.

"Chúng tôi luôn muốn trợ giúp mọi người… Nay Tớ mang thể làm đa dạng hơn nữa", ông Southerland xúc động san sẻ.
Đây là lần thứ hai bang Tennessee có người trúng độc đắc giải xổ số kiến thiết khủng này trong năm nay, trường hợp trước đó là một gia đình ở Munford trúng giải Powerball trị giá 528 triệu USD hồi tháng một. Đây cùng là lần thứ 6 bang này mang người trúng số Powerball.

Reuters trước đấy đưa tin, trước giờ quay số, giải thưởng độc đắc đã tăng vọt trong khoảng 403 triệu USD lên 420,9 triệu đô la Mỹ nhờ lượng quý khách nâng cao đột biến vào phút chót. Đó khá coi là một trong những giải độc đắc to nhất trong lịch sử.

Số tiền trúng giải – 421 triệu đô la (khoảng 9.568 tỉ đồng) sẽ phải chăng chi trả luôn một lần hoặc tản mạn trong suốt 30 năm. nếu như nhận một lần, số tiền mà người trúng giải được nhận (sau khi trừ thuế) sẽ là 254,7 triệu đô la.

Giải thưởng to nhất trong lịch sử xổ số Mỹ là một,6 tỉ đô la Mỹ, tốt chia cho 3 tấm vé số có cộng dãy số trong lần quay số tháng 1/2016. Tỉ lệ thắng giải độc đắc của xổ số Powerball là 1/292 triệu.

Tớ môt lần nữa xin cảm ơn Các bạn đã để ý theo dõi và ủng hộ cho team của Chúng mình chuyên cập nhật các tin tức xổ số miền bắc, xo so kien giang, xổ số miền nam, xổ số miền trung trực tiếp trên các cầu quay trên toàn quốc, Đánh giá kqxs, giải đáp giấc mơ hằng ngày.

Unknown

About Unknown -

MÌNH LÀ QUYÊN. MÌNH LÀM SEO CHUYÊN VỀ XỔ SỐ. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!

Subscribe to this Blog via Email :