Unknown

Chàng trai Nam Phi âm thầm giàu lên từ trúng xổ số mà không ai hay

Đã hơn 2 năm từ khi trúng xổ số tới nay nhưng ngay cả bạn thân cũng khong biết rằng chàng trai Nam Phi là triệu phú đô la.

Trong cuộc trò chuyện với TimesLIVE‚ Paul Williams cho biết chỉ mẹ và chị gái biết việc anh trúng 7 triệu ZAR Nam Phi (khoảng gần 12,8 tỷ đồng) vào khoảng tháng 8/2015.
Theo sxmb lúc 27 tuổi, Williams cháy túi và có 1 khoản nợ sau lúc bị nghỉ việc. Trên phố về nhà sau bữa ăn tối với bạn bè, tại siêu thị anh đã tìm một vé số giá 50 ZAR trong khi anh chị mình mua vài món đồ khác. Thế cuộc thay đổi mãi mãi khi sáng hôm sau Williams phát hiện mình trúng số.
Kiểm tra đi kiểm tra lại vẫn không dám tin vào mắt mình, anh gọi điện cho chị gái nhờ xem hộ và được khẳng định đúng là mình đã ẵm giải. Sau đây, anh gọi báo cho mẹ biết và kể với bà rằng "Từ nay mẹ ko phải lo lắng cho con nữa".

Anh cùng với người nhà đã đến trụ sở doanh nghiệp xổ số ở Johannesburg (thành phố to nhất Nam Phi) để nhận thưởng. Anh được giới thiệu gặp 1 chuyên gia tâm lý và nhà tư vấn tài chính. Số tiền trúng giải được gửi vào tài khoản của anh 2 tuần sau đó.
Anh không cần tới những lời khuyên về việc đầu tư nhưng đã trò chuyện với nhà tâm lý."Việc này giúp tôi kiểm soát được xúc cảm. Tôi không thể vững vàng nếu ko có sự giúp đỡ về mặt tâm lý lúc ấy", anh chia sẻ.
Sau đây, Williams vẫn gặp chuyên gia tâm lý hằng tuần và anh cho đây là điều nhu yếu.
Trong khoảng thời gian này, xshn cho biết Williams đầu cơ tiền vào một công ty trang trại nhưng nhắc rằng khoản này "chưa thật sự hiệu quả". Mặc dầu sở hữu tiền triệu, anh vẫn sống khá giản dị.

"Tôi tậu 1 cái xe Audi cũ vì đã bán ôtô để trả nợ hồi trước. Tôi vẫn sống trong căn nhà cũ, chỉ sửa sang chút cho nó đẹp hơn và thuê một người chăm vườn", Williams nhắc.
Anh giữ kín về việc trúng xổ số và nói rằng mẹ anh giúp mình việc sửa nhà. Về chiếc xe mới, anh giải thích rằng mình vừa có công việc tốt.
Trước lúc trúng số, Williams chưa bao giờ dùng đồ xịn. Điều đó ko thay đổi sau khi anh ẵm giải to. "Quần áo của tôi vẫn như cũ. Ví như thay đổi cách thức ăn xài chóng mặt, 5 tới 10 năm nữa bạn sẽ chẳng còn lại gì", anh kể.
Hiện nay, Williams sống bằng số tiền lãi gửi tiết kiệm và khoản lợi nhuận từ việc kinh doanh. "Tôi vẫn tiết kiệm nhiều nhất có thể", anh giãi bày.

Anh thừa nhận mình thích hưởng thụ sự sung túc và ước lượng hiện mang xấp xỉ 20 triệu ZAR. Một ngày bình thường của anh khởi đầu bằng việc dậy thật sớm, chơi trò chơi trên máy tính và nghiên cứu các việc kinh doanh mới và sau đó là tham dự vào khóa học trên mạng vừa đăng ký.
"Tôi sống trên 1 nông trại rộng lớn, tôi cũng dẫn chó đi dạo và cho gia súc ăn nhưng không bắt đề nghị làm cho các công việc này và cảm thấy thật tự tin, tha hồ khi không phải lo âu về tiền bạc", Williams nhắc.
Anh đang mua sắm bất động sản ở nước ngoài.

Unknown

About Unknown -

MÌNH LÀ QUYÊN. MÌNH LÀM SEO CHUYÊN VỀ XỔ SỐ. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ MÌNH NHÉ!

Subscribe to this Blog via Email :